i'm far :)

วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

ขจัดรังแคง่ายๆ ด้วยมะนาว



สำหรับคุณผู้หญิงที่ผมมีรังแคและกำลังกังวลอยู่ เรามีวิธีกำจัดรังแคง่ายๆ ด้วยสูตรธรรมชาติที่คุณผู้หญิงเองก็ทำได้ง่ายๆ มาฝากกันค่ะ ทั้งยังช่วยขจัดปัญหารังแคให้หายไปอย่างไม่มากวนใจอีกต่อไปมาแนะนำค่ะ

สูตรง่ายๆ สามารถเริ่มได้ดังนี้ค่ะ
นำน้ำมะนาว 8 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำสะอาดครึ่งถ้วย แล้วคนให้เข้ากัน จากนั้นนำมานวดลงบนศรีษะและเส้นผมของคุณผู้หญิง โดยนวดอย่างเบามือเพื่อให้น้ำมะนาวที่ผสมไว้ซึมลงไปที่เส้นผม ซึ่งวิธีนี้จะช่วยขจัดรังแคและบำรุงเส้นผมของคุณผู้หญิงให้เงางาม เนื่องด้วยมะนาวจะช่วยขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วบริเวณศรีษะให้หลุดออกปและช่วยต่อต้านแบคทีเรียที่จะมารังควานพร้อมคืนสมดุลให้กัยเส้นผมของคุณผู้หญิงอีกด้วย

Credit : www.ladyvisa.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น